GIÁ TRỊ ĐỈNH CAO THANG MÁY FUJI VIỆT NAM

Thang máy FUJI Việt Nam là công ty thang máy liên kết với công ty thang máy FUJI quốc tế có sản phẩm công nghệ cao về thang máy và thang cuốn với các dịch vụ như sản xuất, bán hàng, lắp đặt, bảo dưỡng và nâng cấp. Dựa trên ưu thế sản xuất của mình về các sản phẩm cơ điện, Công ty đã ứng dụng các bộ phận điện tiên tiến vào các kết cấu có cấu trúc mô đun của hệ thống điều khiển thang máy nhằm giúp hệ thống thang máy do Công ty sản xuất có độ an toàn, tin cậy và khả năng bảo vệ môi trường. Công ty có thể sản xuất các phòng điều khiển thang máy tiêu chuẩn, các phòng máy nhỏ, biến tần, thang máy vận chuyển hàng, thang máy chuyển giường bệnh viện, thang máy tham quan, thang máy vận chuyển phương tiện đi lại. Ngoài ra, công ty có thể tùy chỉnh thang máy phi tiêu chuẩn theo nhu cầu cụ thể của khách hàng.

ĐẶC ĐIỂM THANG MÁY FUJI VIỆT NAM
Công nghệ thân thiện mới môi trường
Thang máy Fuji Việt Nam luôn nhấn mạnh đến việc sử dụng những tiến bộ và cải thiện trong công nghệ nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng dựa trên thang máy máy truyền thông để tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường hơn trước áp lực ngày càng tăng về bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lược, thiết lập quan hệ hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Đáp ứng linh động nhu cầu khách hàng
Nhu cầu của khách hàng là động cơ của chúng tôi.Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của thị trường và phúc đáp kịp thời nhu cầu của khách hàng.Thông qua sản phẩm cạnh tranh và dịch vụ đạt chất lượng, chúng tôi đã được khách hàng công nhận.
Đáng tin cậy
Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là an toàn. Nhờ sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng đã giúp chúng tôi trở thành đơn vị đáng tin cậy nhất đối với khách hàng.
Không ngừng phát triển
Luôn chú tâm đến từng chi tiết, luôn cố gắng thay đổi và không ngừng phát triển mình là những lý do giúp chúng tôi phát triển ổn định trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Không ngừng cải thiện
Chúng tôi không ngừng cải thiện và luôn tiên phong phát triển ngành thang máy thông qua nhiều cải tiến khác nhau. Nhờ việc cải thiện quản lý cũng như công nghệ không ngừng, thang máy Fuji Việt Nam đã có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm cũng như dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất và luôn đem lại giá trị tối ưu cho khách hàng và đối tác.
THANG MÁY FUJI VIỆT NAM VỚI CÔNG NGHỆ KINH ĐIỂN
Hệ thống cửa tiên tiến
FUJI ứng dụng hệ thống điều khiển cửa tiên tiến sử dụng biến tần, đảm bảo việc đóng mở thang máy nhanh chóng và yên tĩnh. Chức năng này của cửa thang máy tăng độ nhạy khi đóng mở cửa, tốc độ đóng mở, giúp đảm bảo an toàn và tin cậy khi thang máy hoạt động.

Hệ thống điều khiển liên lạc tin cậy
Với công nghệ điều khiển hoàn toàn bằng máy tính và biến tần đã đem lại cơ chế điều khiển chính xác hơn, hiệu quả hơn, linh hoạt hơn và hợp lý hơn.Thang máy FUJI có chương trình tự kiểm soát hiệu quả nhằm tối ưu hóa chức năng nâng của thang máy và đem lại hoạt động của thang máy lên tầm cao mới.
Đầu kéo đồng bộ sử dụng nam châm vĩnh cửu
Được trang bị phòng máy nhỏ và đầu kéo không số có sử dụng động cơ PM, hiệu suất hoạt động của thang máy đã được cải thiện hơn nhiều so với thang máy truyền thống.Tiếng ồn bên trong phòng máy cũng giảm đi rõ rệt giúp cho thang máy FUJI trở thành loại thang máy bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng.
Hệ thống màn hình điều khiển thông minh từ xa
Hệ thống màn hình điều khiển màn hình từ xađảm bảo thang máy hoạt động tốt, giúp xử lý nhanh khi thang máy bị lỗi đảm bảo khách hàng được an toàn hơn.
Bảo vệ bằng rèm ánh sáng
Buồng thang máy có rèm chống ánh sáng cực tím nhạy cảm. Chống tác động lên hành khách hay vật thể nào tại cửa vào buồng thang máy với độ bảo vệ.
Công ty Thang máy Fuji Việt Nam luôn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi không những đảm bảo độ an toàn cho quý vị mà còn đảm bảo bền vững đối với thiết bị được đầu tư. Dịch của chúng tôi có thể đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của nhiều đối tượng khách hàng do nhu cầu cầu của khách hàng là khác nhau. Do đó, chúng tôi luôn có các phương pháp cụ thể để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Hãy yên tâm sử dụng thang máy của chúng tôi.

Các dự án tiêu biểu

Menu