15 QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO TẠI THANG MÁY

Những quảng cáo tại thang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng.
Quảng cáo tại thang máy không phải là hình thức quảng cáo mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức quảng cáo tại thang máy đang được sử dụng tại Việt Nam chủ yếu là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự thu hút người sử dụng thang máy.

Trên thế giới việc quảng cáo tại thang máy được sử dụng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo tại thang máy sử dụng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng toàn bộ cabin để truyền tải một thông điệp thú vị đến người sử dụng thang máy.

Giống như những quảng cáo tại bến xe buýt, quảng cáo tại thang máy cũng có những ưu điểm tương tự. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại… quảng cáo tại thang máy có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.

Thứ hai, chính khoảng thời gian chờ đợi thang máy mở cửa buồn chán sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc chờ đợi thang máy, chắc hẳn tất cả mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó thú vị để khám phá và rồi cuối cùng họ sẽ mua sản phẩm của bạn.

Thứ ba, quảng cáo tại thang máy hứa hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp quảng cáo của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự lựa chọn đầy hiện đại: quảng cáo tại thang máy chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh quảng cáo thang máy ấn tượng:

 
Quảng cáo tại thang máy của phòng tập thể hình Gold’s Gym.
 
 
Hãng hàng không Air Asia có một quảng cáo tại thang máy đơn giản mà nổi bật.
 
 
Những quảng cáo tại thang máy có thể khiến bạn ngạc nhiên vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
 
Quảng cáo tại thang máy cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
 
 
 
 
 
Quảng cáo cho một văn phòng phẫu thuật thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
 
Quảng cáo tại thang máy của hãng Folliderm – một nhãn hiệu ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm sóc tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: “Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi bác sĩ của bạn về Power 1+4”.
 
 
Quảng cáo tại thang máy này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lơ lửng giữa không trung.
Thêm một quảng cáo thang máy với hình ảnh gây sốc nữa.

Các dự án tiêu biểu

Menu